Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Phim Sex Nhật Bản 2013

 
Trước hết là nhu cầu kiếm tiền trưng diện của các nữ sinh. Một giờ làm công việc thu ngân tại một tiệm ăn nhanh chỉ kiếm được 7 hoặc 8 trăm yên, tuy nhiên một lần bán dâm hoặc chỉ là chuyện phiếm với một ông già “ham của lạ” có thể giúp nữ sinh kiếm được gấp 40 hoặc 50 lần số tiền đó.
Có những nữ sinh khai với cảnh sát rằng giá tối thiểu một đêm là 70.000 yen, chưa kể có những “khách hàng” boa thêm vài trăm nghìn yen. Thay vì cảm thấy hổ thẹn với việc bán thân, nhiều cô gái cảm thấy tự hào rằng mình có thể tự kiếm tiền để trưng diện mà không phải ngửa tay xin cha mẹ.
Các nhân tố xã hội khác cũngcó ảnh hưởng to lớn. Sex Nhat Ban Tại Nhật, tình dục và các mối quan hệ tình dục không được coi như vấn đề đạo đức. Người Nhật có truyền thống nhìn nhận quan hệ tình dục như một sự việc tự nhiên, giống như ăn, chơi vậy. Vì vậy mua bán dâm được chấp nhận rộng rãi như một hoạt động tự nhiên và thậm chí là một sự tất yếu trong xã hội.
“Chấp nhận” mãi dâm trong xã hội Nhật có thể nhận ra qua những luật chống quan hệ tình dục với trẻ em và mãi dâm “quá cởi mở”. Vào những năm 1990, đàn ông có quan hệ với trẻ trên 12 tuổi tại Tokyo vẫn được coi là hợp pháp; tương tự, theo một đạo luật chống mãi dâm thì mãi dâm là bất hợp pháp nhưng nó có thể tồn tại nếu như chính quyền địa phương có thể kiểm soát.
Những video clip được quay lén rõ và nét nhất ở nhật bản: Phim Sex Nhat Ban

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét