Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Phim Ngoai Tinh-Tron Bo (SubViet - Full HD) 2013 Todaytv

 
Ngoai Tinh - Tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20
Xem Phim Ngoại Tình Todaytv Cập Nhập mới nhất,Xem phim Full HD,Phim Trọn bộ và tập cuối của bộ phim tâm lý "Ngoại tình".
Phim sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất và có nhiều cảm xúc qua từng bộ phim. Gia đình và hôn nhân đó là một đề tại muôn thuở không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta thường đau đầu về vấn đề đó. Bộ phim sẽ hướng dẫn cho chúng ta biết thêm về gia đình và cuộc sống mình đang có.
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Stella và Kevin chỉ kéo dài trong bảy năm. Sau một vụ tai nạn, Kevin rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Nỗi đau của Stella chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của một đoạn băng video mà nhân vật chính là Kevin đã hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời cô. Những bí mật thầm kín, những mưu toan dối trá, những lọc lừa hiểm ác… được che giấu từ từ bị phơi bày trước ánh sáng. Stella sẽ làm gì để đối mặt với những sự thật đau đớn đó? Kevin có thật sự là người đàn ông hoàn hảo như Stella vẫn tưởng? Niềm tin của Stella dành cho những người bạn bên cạnh mình liệu có là một sai lầm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét