Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Sex Việt Nam - 9X Làm Tình Trong Lớp Học

Dưới đây là clip sinh viên ĐH Luật Hà Nội với những hành động quá lố (sàm sỡ nhau)  của cặp đôi này khiến những người xung quanh không khỏi bức xúc, gai mắt.

Sex viet nam

9x làm tình trong lớp học

Nhiều sinh viên bày tỏ bức xúc bằng ‘confession’ trên trang facebook “HLU Confessions” (sinh viên ĐH Luật Hà Nội) về hành động quá lố của đôi nam nữ này.
 Viết ‘Confessions’ trên diễn đàn, trang mạng xã hội đang trở thành một trào lưu mới vui nhộn và thú vị dành cho giới trẻ hiện nay, dùng để thổ lộ, tâm sự, giãi bày suy nghĩ của bản thân mà không ai biết.
Trên trang facebook “HLU Confessions”, một thành viên bày tỏ sự bức xúc: “Đi học, nhiều khi buồn buồn mắt lại nhìn thấy mấy chuyện vui vui. Cùng một môn, ngày nào cũng như ngày nào, một cảnh tượng chẳng mấy thiện cảm cứ luôn luôn đập vào mắt mình”.

http://media.tinmoi.vn/2013/04/07/308983_450.jpg

 Ảnh chụp một ‘confession’ bức xúc của thành viên trên trang facbook.
Một ‘confession” khác nói: “Đi học mà các bạn ý tưởng lớp học là công viên, bạn nam lúc nào cũng đưa tay ôm eo bạn nữ, bạn nữ thì ghé sát vào bạn nam. Vẫn biết là tự do yêu đương, nhưng các bạn phải biết mình ngồi ở đâu chứ. Mình tin là không chỉ mình thấy khó chịu”.

http://dantri21.vcmedia.vn/Uploaded/2011/04/08/chuyenyeu1102111.jpg
Lời tâm sự này nhận được nhiều lượt like và bình luận. Thành viên có nick name facebook ‘comment ’: “Tag người ta vào đi để họ rút kinh nghiệm”. Nhiều thành viên nói cũng đã không ít lần chứng kiến cảnh tượng này trong lớp và cảm thấy rất ức chế.
Clip Sex Viet nam ghi lại cảnh đôi nam nữ vô tư thể hiện tình cảm được cho là quá lố trên lớp học trong khi giảng viên đang giảng bài. Hành động người con trai vòng tay ôm eo bạn gái, sờ soạng khiến các bạn cùng lớp thấy xấu hổ, khó chịu.
http://lamdepcothe.com/wp-content/uploads/2013/01/B%C3%A1o-%C4%91%E1%BB%99ng-tr%E1%BA%BB-quan-h%E1%BB%87-t%C3%ACnh-d%E1%BB%A5c-qu%C3%A1-s%E1%BB%9Bm.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét