Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Maria Ozawa Nữ Hoàng Phim Sex Nhật Bản

Maria Ozawa đóng phim sex nhat ban và những diễn viên khác cùng với thời kỳ của cô được xem như người giúp phát triển để nền công nghiệp phim khiêu dâm Nhật có vị trí như ngày hôm nay.
Cô rất nổi tiếng tại châu Á, kể cả Việt Nam. Chính vì vậy mà đã xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười như vụ vợ chồng cãi nhau vì sao sex Maria Ozawa tới Việt Nam.
 
Có mẹ là người Nhật, còn bố mang dòng máu Pháp và Canada, điều này khiến cô được mọi người biết như là một vẻ đẹp hoàn hảo của nét Á Đông xen lẫn với nét đẹp phương Tây.
 
Được học trong trường quốc tế từ nhỏ, vì vậy khả năng đọc viết Tiếng Anh của cô khá hơn tiếng Nhật. Dù có dòng máu ngoại quốc nhiều hơn nhưng Maria nhấn mạnh việc thích người thuần Nhật và phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn Á Đông. Ngoài ra, cô còn có sở thích nấu ăn và nấu khá giỏi
 
Tỷ lệ chọi của diễn viên phim cấp 3 vào các công ty làm phim có tên tuổi trong ngành không khác gì kì thi vào các công ty hàng đầu ở các lĩnh vực khác. Những diễn viên đến từ trường đại học danh tiếng thường được chọn hơn những người có nền tảng học yếu, tại một số nơi còn có kì thi tuyển đầu vào sau khi sàng lọc.
http://chuyenshock.net//upload/news/content/14.2013/sao-maria-ozawa.jpg
Maria kể về lần đầu thời niên thiếu
 
Trong một buổi trả lời phỏng vấn cô đã chia sẻ kỷ niệm tình yêu và cho biết về “duyên số” đến với nghề của mình. Cô cho biết, lần đầu tiên quan hệ là vào năm 13 tuổi với một đàn anh lớp trên, học cùng trường.
 
Cô còn nhớ rất rõ đó là một ngày trước khi tổ chức sinh nhật lần thứ 13, cậu người yêu hơn cô 3 tuổi đề nghị: “Hôm nay chúng mình nghỉ học nhé. Về nhà anh, chúng ta sẽ tổ chức riêng một bữa tiệc sinh nhật chỉ có hai đứa. Ba mẹ anh đi vắng cả rồi”. Lời đề nghị ấy được Ozawa gật đầu. 
 
Cô kể, lần đầu đó với cô không thật thoải mái, cô mệt mỏi và thậm chí đã khóc. "Chỉ đến lần thứ ba, tôi mới hết cảm giác khó chịu", cô kể.
 
Sau lần ấy, sự lạ lẫm về giới tính kích thích cô bé Ozawa tò mò đến tột độ. Cô bé lao vào khám phá, mua thêm những cuốn sách dạy của người lớn. 
 
Quyển sách giới tính đầu tiên mà cô mua là cuốn “48 tư thế sex loan luan”. Cô biết đến các bộ phim đen qua vài cuốn băng của anh trai một người bạn.
 
Tiếp theo, cô quan hệ với 6 người đàn ông nữa, trong đó có bốn người là bạn trai và hai người còn lại chỉ đơn giản là có quen biết nhưng thực sự chưa tiến xa hơn tình bạn. 
 
Cô cũng cho biết lần quan hệ điên rồ nhất, là khi thấy anh bạn trai đang được chăm sóc tại bệnh viện vì gãy xương, hai người đã quan hệ với nhau như bình thường. Khi được hỏi có phải để thử cảm giác mới, cô cho biết đơn giản vì hôm đó anh ấy quá nhiệt tình mà thôi!
Maria Ozawa
Nhẹ nhàng bước vào làng phim cấp 3
 
Được giới thiệu với nền công nghiệp làm phim người lớn thông qua một người bạn đang làm trong nghề. Ozawa rất thích ngành công nghiệp này và tìm những công ty đó cho đến khi cô tìm được B – Open, một tay quản lý người mẫu mà cô thích. 
 
Cô đồng ý làm việc cho công ty đó và được chấp nhận. Sự nghiệp làm người mẫu cũng bắt đầu từ đây với cái tên Miyabi cho trang web Shirouto-Teien.com vào tháng 6 năm 2005.
 
Sau đó cô gia nhập S1, một công ty sản xuất phim người lớn rất nổi tiếng, nơi đây cũng khiến tên tuổi của cô lên top đầu vào ngày 7 tháng 10 năm 2005. Ozawa nhớ rằng cô đã rất hồi hộp trong bộ phim người lớn đầu tiên và cô đã không dám nhìn vào mặt nam diễn viên đóng cùng.
 
Ngay khi những tấm hình của Ozawa được đăng tải trên trang web khiêu dâm Shirouto Teien, cha mẹ cô đã vô cùng giận dữ. Mẹ Ozawa đã tát rất mạnh khi cô cầm đồng tiền đầu tiên về nhà khiến cô phải bật khóc. 
 
Nhưng sau đó, cô ấy vẫn tiếp tục giữ các hoạt động của mình từ chụp ảnh nude đến đóng phim. Cô tiếp tục đi về nhà cùng 20 phim của mình đóng và bật cho cha mẹ mình xem chúng, họ không đồng tình với cách kiếm tiền này.
 
Thậm chí, mẹ Ozawa đã mắng cô là gái điếm (mại dâm là bất hợp pháp ở Nhật). Gia đình tuyên bố sẽ từ mặt cô nếu Ozawa không dừng lại và chọn cho mình một con đường kiếm sống khác. Nhưng Ozawa không chịu từ bỏ.
 
Kết quả là, cha mẹ Ozawa kiên quyết cắt đứt quan hệ và từ chối nhận những đồng tiền Ozawa gửi về. Gia đình cô chấp nhận từ con để bảo toàn danh dự gia đình, để mỗi dịp lễ còn được bước chân vào đền thờ của dòng họ, liên lạc với Ozawa đều bị gia đình cắt đứt. 
 
Họ nói với hàng xóm rằng cô con gái bé bỏng đã chết trong một vụ tai nạn giao thông. Ozawa không được phép về thăm nhà, mọi cuộc điện thoại từ Tokyo đều bị từ chối. Hiện cô vẫn sống cô đơn ở Tokyo và không có liên lạc với người thân.
 
Với số tiền kiếm được cô có thể thoải mái shopping trong những cửa hiệu đắt đỏ, nghỉ ngơi trong một căn hộ ở Tokyo có giá thuê hàng tháng lên đến 1.800 USD và người thuê phải chứng minh thu nhập tối thiểu hàng tháng lên đến 8.000 USD. 
 
Ozawa mua xe sang và thuê hẳn một lái xe riêng vì cô mắc chứng sợ tự lái xe một mình. Cô thường xuyên đi nước ngoài để nghỉ ngơi, du lịch, lang thang trong những khu resort cao cấp.
 
Vẫn một mình
 
Ozawa không hẳn đến với nghề vì tiền mà đơn giản chỉ vì cô thích nó. Nếu không xét thời điểm cô nổi tiếng thì cát xê mỗi ngày diễn của các nữ diễn viên dao động ở khoảng 150.000, 200.000 đến 300.000 Yên, sau khi trừ lệ phí và hoa hồng, tiền đến các ngôi sao chỉ còn 30.000 Yên (khoảng 6 triệu).
 
Quan niệm và cách nhìn nhận của xã hội Nhật Bản về phim và các diễn viên AV đã thay đổi rất nhiều trong hơn chục năm trở lại đây. Cho đến cuối những năm 90, rất nhiều người cho biết họ sẽ không xuất hiện trong một phim AV ngay cả khi được trả đến 10 triệu Yên.
 
Nhưng mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng trong hơn 10 năm qua. Bây giờ, các cô gái bình thường, có thể nói, đang hối hả để tìm cơ hội chen chân vào bất kỳ hình thức nào của ngành sản xuất này.
 
Hầu hết các diễn viên nữ khi gặp người đàn ông của mình sẽ sớm thổ lộ về công việc mình làm trước khi mối quan hệ trở nên sâu sắc. Nếu họ giữ bí mật mọi thứ sẽ diễn ra khó khăn hơn. Với đại đa số cô gái trong ngành AV, việc bị nhận ra trong cuộc sống thường nhật là khá hiếm hoi. 
 
Trong nhiều trường hợp các cô gái làm một đoạn phim sex loan luan ngắn, và sau đó, có lẽ do kiếm đủ tiền để hỗ trợ tài chính, hoặc chỉ đơn giản rằng như thế là đủ, họ chọn cách rời đi hoặc quay trở lại cuộc sống bình thường".
 
Còn Maria, cô vẫn gắn bó với nghề, và vẫn đang độc thân. Vậy nên các chàng trai Việt đang rất hào hứng vụ nữ hoàng phim sex Nhật đến Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét