Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Phim Sex (Trên Điện Thoại)

Tôi năm nay 25 tuổi. Chồng sắp cưới 29 tuổi. Hai đứa quen nhau 3 năm và chuẩn bị 3 tháng nữa sẽ kết hôn. Chúng tôi đi quá giới hạn trong chuyện tình dục hơn một năm qua, cả hai đều thăng hoa và thỏa mãn. Hiện chúng tôi ở xa nhau, mỗi tuần gặp nhau một lần.
Khi phát hiện phim sex trong điện thoại anh, cảm xúc của tôi rất thất vọng và thấy tổn thương ghê gớm. Anh xóa xong rồi choàng tay qua ôm và âu yếm tôi, tôi đã gạt tay anh ta. Tôi không nhắc lại chuyện đó mà chỉ nói chuyện bình thường, từ đó anh không động chạm đến người tôi dù chỉ một lần.
phimsex-1376545511_500x0.jpg
Ảnh minh họa: men'shealth.
Tôi nói với anh là thật sự rất buồn. Anh bảo là do tôi đẩy tình yêu của chúng tôi xuống vực. Anh bảo anh xem cái đó là chuyện bình thường. 100 đàn ông thì đến 99 người xem. Từ nay trở đi đến suốt cuộc đời anh sẽ không bao giờ động chạm hay âu yếm tôi một lần nữa nếu tôi không làm điều gì đó để xoa dịu lòng tự ái của anh. Vì cách cư xử của tôi lúc gạt tay ra khi anh ôm và âu yếm khiến anh tự ái ghê gớm.
Anh nói tôi là một người vợ thì không được cư xử với chồng như vậy. Anh không hề nghĩ đến cảm xúc của tôi ngay lúc đó. Tôi định sẽ cho qua mọi chuyện nhưng anh lại nói vậy khác nào tuyên án tử hình cho hôn nhân chúng tôi? Xin hỏi anh có quá đáng khi cư xử như vậy không? Tôi có sai khi cư xử như vậy không? Tôi có nên nói lời xin lỗi để xoa dịu lòng tự ái của anh, để hàn gắn, để tình yêu chúng tôi như xưa? Rất mong nhận được lời khuyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét